entry-content:
bookmark:
Phone:
img:
priceRange:
,url:
logo:
sameAs:
entry-content:
bookmark:
Chân thành gửi lời biết ơn sâu sắc đến tất cả quý khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng Abera mẹ và bé trong suốt năm vừa qua. Nhân dịp cuối năm, Abera mẹ và bé tổ chức chương trình “Tri ân khách hàng - trăm ngàn quà tặng” với giá trị quà tặng lên đến 100 triệu đồng từ ngày 15/12/2023 đến 31/01/2023.
Năm 2023 đang dần khép lại để chào đón một năm mới đầy hứa hẹn. Abera mẹ và bé xin chia sẻ niềm vui và lời chúc mừng đến tất cả mọi người với hy vọng rằng mọi nỗ lực sẽ đạt được thành công và may mắn.
Trong 1 năm qua, dù thị trường có nhiều biến động và thay đổi nhưng Abera mẹ và bé vẫn vững bước là một trong những đơn vị cung cấp mặt hàng cho mẹ và bé uy tín và chất lượng nhất. Với các mặt hàng đa dạng từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, Abera mẹ và bé tự hào là "người phục vụ tận tâm" đối với các khách hàng trên toàn quốc.
Và tất nhiên chúng tôi không thể không kể đến sự ủng hộ nồng nhiệt của những khách hàng thân thiết, những người đã luôn tin tưởng và ủng hộ những sản phẩm do Abera mẹ và bé cung cấp. Để thể hiện lòng biết ơn sâu sắc này, chúng tôi triển khai chương trình “Tri ân khách hàng – trăm ngàn quà tặng” vào cuối năm với tổng giá trị quà tặng lên đến 100.000.000 đồng.
Chúng tôi mong rằng chương trình này không chỉ là cơ hội để quý khách hàng nhận những phần quà hấp dẫn. Mà còn là dịp để chúng ta cùng nhau sum vầy, chia sẻ niềm vui và hạnh phúc cuối năm. Chân thành cảm ơn và chúc quý khách hàng có một mùa lễ hội tràn đầy niềm vui và ấm áp bên gia đình và người thân yêu.
Đối tượng được tham gia là những khách hàng mua sản phẩm khuyến mại kem rạn da Ovela Abera trong lãnh thổ Việt Nam và được Công ty TNHH HVNet phát hành thẻ cào trúng thưởng trong thời gian khuyến mại. Đồng thởi thoả mãn tất cả các điều kiện của chương trình khuyến mại (được gọi là Khách hàng/Khách hàng hợp lệ).
Đối tượng không được tham gia:
Chúng tôi cam kết tạo ra một môi trường công bằng và minh bạch cho tất cả các đối tượng tham gia, đảm bảo rằng chương trình khuyến mãi diễn ra một cách công bằng và tích cực.
Từ 00:00 ngày 15/12/2023 đến 23:59’ ngày 31/01/2024
- Giá trị Giải Nhất, Giải Nhì và Giải Ba đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (GTGT) và không thể quy đổi thành tiền mặt.
- Giá trị giải thưởng của Giải Nhất chưa bao gồm tiền thuế thu nhập cá nhân (TNCN) mà Khách Hàng trúng thưởng sẽ đóng theo quy định của Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, được quy định chi tiết tại Điều 15, Thông tư 111/2013/TT-BTC về Luật thuế Thu nhập cá nhân.
Trong thời gian diễn ra Chương trình khuyến mại, khi khách hàng mua 01 (một) hay nhiều sản phẩm Kem rạn da Ovela Abera, Khách hàng sẽ có cơ hội nhận được 01 (một) thẻ cào được in trên vỏ hộp sản phẩm khuyến mại. Khách hàng có thể tham gia Chương trình khuyến mại theo 1 trong 2 cách như sau:
Cách 1: Đặt hàng qua Hotline
Khách hàng sẽ đặt mua sản phẩm Kem rạn da Ovela Abera qua Hotline 0964 085 845 với nhân viên bán hàng. Nhân viên bán hàng sẽ trực tiếp điền thông tin mua hàng theo yêu cầu của Khách hàng trên hệ thống.
Trong vòng 2 phút sau khi nhân viên sẽ xác nhận với Khách hàng điền thông tin mua hàng theo yêu cầu, hệ thống tiếp nhận yêu cầu đặt hàng, đẩy thông tin đặt hàng trên hệ thống bán, cập nhật tình trạng đặt hàng được xác nhận là đã đặt hàng thành công và theo dõi dự kiến tình trạng giao đơn hàng từ các Đơn vị vận chuyển.
Khi Khách hàng đặt hàng thành công, theo số lượng hàng đã đặt, cứ mỗi sản phẩm Kem rạn da Ovela Abera bất kỳ mà Khách hàng đặt mua qua Hotline 0964 085845 sẽ được nhận một (01) hay các thẻ cào xác định trúng thưởng.
Cách 2: Đặt hàng trực tuyến
Khách hàng tự đặt mua và điền đầy đủ thông tin đơn hàng trên các kênh hệ thống bán hàng online của Abera mẹ và bé:
Shopee: https://shope.ee/8zfDe4n7xf
Website: https://aberamevabe.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/aberamevabe.vn/
Tiktok:
Tổng số thẻ cào được phát hành là 10,000 thẻ cào sẽ được đặt ngẫu nhiên vào 10,000 sản phẩm khuyến mại trong xuyên suốt thời gian diễn ra chương trình khuyến mại. Khách hàng cào thẻ cào và kiểm tra dòng chữ trên thẻ cào, thẻ cào sẽ có hiệu lực từ 00:00 ngày 15/12/2023 đến khi thời gian chương trình khuyến mại kết thúc (tức 23:59’ ngày 31/01/2024). Trong khoảng thời gian đã nêu trên, thẻ cào vẫn còn giá trị và khách hàng trúng giải thưởng có thể liên hệ Công ty TNHH HVNet để đổi thưởng.
Thẻ cào chỉ được phát hành đính kèm trong bao bì sản phẩm Kem rạn da Ovela Abera đối với các đơn hàng được đặt trong khoảng thời gian từ 00:00 ngày 15/12/2023 đến hết 23:59’ ngày 31/01/2024. Từ 00:00 ngày 01/02/2024 trở đi, những đơn hàng được đặt trong khoảng thời gian đó trở đi sẽ không có thẻ cào đính kèm trong bao bì Kem rạn da Ovela Abera, tức chương trình khuyến mại đã kết thúc.
Lưu ý:
Số lượng thẻ cào mà Khách hàng nhận được dựa trên số lượng hàng hóa khuyến mại Khách hàng đã đặt mua thành công và không bị giới hạn về số lượng thẻ cào trúng thưởng cho mỗi khách hàng. Khách hàng có thể nhận được nhiều cơ hội để trúng giải Chương trình khuyến mại. Khách hàng bắt buộc phải giữ lại thẻ cào đã trúng giải, giữ cho thẻ cào nguyên vẹn để liên hệ nhận giải. Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến khi có đủ 39 Khách hàng có Thẻ cào hợp lệ đầu tiên, đồng thời thoả các điều kiện của Chương trình khuyến mại.
Bằng chứng xác định trúng thưởng (thẻ cào trúng thưởng) được phát hành cho các Khách hàng khi mua sản phẩm Kem rạn da Ovela Abera trong khoảng thời gian diễn ra chương trình khuyến mại từ 00:00 ngày 15/12/2023 đến hết 23:59’ ngày 31/01/2024. Công ty TNHH HVNet sẽ tiến hành đặt thẻ cào ngẫu nhiên vào sản phẩm khuyến mại và phân bố rộng rãi số sản phẩm khuyến mại trên toàn quốc từ 00:00 ngày 15/12/2023.
Bằng chứng xác định trúng thưởng là Thẻ cào trúng thưởng. Công ty TNHH HVNet sẽ phát hành thẻ cào có ô cào in nội dung trúng thưởng bên dưới lớp phủ bạc tương ứng với các giải thưởng của Chương trình khuyến mãi và được in một cách ngẫu nhiên.
Thẻ cào hợp lệ phải là thẻ cào do Công ty TNHH HVNet phát hành, có kích thước cụ thể là chiều dọc 1cm x chiều ngang 5cm và phải còn nguyên vẹn, không bị rách, chắp vá, tẩy xóa, phần nội dung cào không bị mất chữ và trầy xước.
Sau khi Khách hàng nhận được thẻ cào trúng thưởng, Khách hàng sẽ thực hiện việc cào lớp bạc phủ trên bề mặt ô cào của thẻ cào để xác định trúng thưởng. Cụ thể, trên ô cào có thể xuất hiện những nội dung như sau:
- Khách hàng trúng thưởng Giải Nhất khi ô cào xuất hiện dòng chữ “Chúc mừng bạn đã trúng 1 Tivi Samsung 65 inch”.
- Khách hàng trúng thưởng Giải Nhì khi ô cào xuất hiện dòng chữ “Chúc mừng bạn đã trúng 1 Máy giặt Sakura”.
- Khách hàng trúng thưởng Giải Ba khi ô cào xuất hiện dòng chữ “Chúc mừng bạn đã trúng 1 Máy tiệt trùng UVC”.
- Khách hàng trúng thưởng Giải Khuyến khích khi ô cào xuất hiện dòng chữ “Chúc mừng bạn đã trúng 1 Bộ quà tặng Abera Mẹ & Bé”.
- Trong trường hợp Khách hàng không trúng giải, nội dung trên ô cào sẽ xuất hiện “Chúc bạn may mắn lần sau”.
Khi trúng giải, khách hàng giữ nguyên vẹn thẻ cào và liên hệ qua số Hotline 0964 085845. Vui lòng cung cấp họ tên, địa chỉ, số CCCD/Hộ chiếu và ngày cấp, nơi cấp, số điện thoại, email, nơi trao thưởng và đặt lịch hẹn để trao thưởng tại địa phương nơi khách hàng trúng thưởng sinh sống/làm việc (đối với Giải Nhất, Giải Nhì, Giải Ba)
Công ty TNHH HVNet sẽ tiến hành xác nhận thẻ cào trúng giải hợp lệ và xác nhận đơn hàng phát sinh đúng trong khoảng thời gian diễn ra chương trình khuyến mại. Nếu đáp ứng điều kiện trúng giải hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn thông báo trúng giải hợp lệ từ Công ty, tin nhắn sẽ được gửi vào số điện thoại mà Khách hàng liên hệ để thông báo trúng giải.
Khách hàng sẽ nhận thưởng ngay lập tức sau khi cào thẻ cào và được xác nhận trúng thưởng. Giải thưởng được trao ngay tại địa điểm giao hàng mà Khách hàng nhận hàng và cào thẻ cào trúng thưởng.
Bước 1: Thông báo thông tin trúng thưởng
Bước 2: Gửi hồ sơ trúng thưởng về Công ty TNHH HVNet
Hồ sơ bao gồm:
Đối với Giải Nhì, Giải Ba và Giải Khuyến Khích
Quà tặng sẽ được gửi đến địa chỉ của Khách hàng dựa trên thông tin mà khách hàng đã cung cấp thông qua Dịch vụ ký gửi đồng kiểm. Khi nhận Quà tặng, Khách hàng vui lòng xuất trình CCCD/HC của Khách hàng cho nhân viên giao hàng và ký xác nhận ký xác nhận đã nhận Quà tặng vào Biên bản trao nhận giải thưởng.
Đối với Khách hàng có người thân nhận thay các giải Nhì, giải Ba và giải Khuyến Khích, người thân nhận thay vui lòng xuất trình:
- Bản sao có chứng thực CCCD/Hộ chiếu của Khách hàng.
- Bản gốc CCCD/Hộ chiếu của Người được ủy quyền nhận thay.
- Điền thêm số CCCD/Hộ chiếu của người được ủy quyền và ký xác nhận đã nhận quà tặng vào phần dành cho Khách hàng.
Đối với Giải Nhất
Tại thời điểm trao thưởng đã hẹn trước với Khách hàng tại địa phương nơi khách hàng sinh sống/làm việc khi thông báo trúng thưởng, khách hàng cần xuất trình giấy tờ tùy thân hợp lệ (CCCD/ Hộ chiếu hoặc giấy tờ pháp lý tương đương có tính định danh khác như Giấy phép lái xe, Giấy khai sinh) cho nhân viên giao hàng và đồng thời Khách hàng ký xác nhận đã nhận Quà tặng vào Biên bản trao nhận giải thưởng. Khách hàng trúng Giải Nhất sẽ phải tự đóng Thuế Thu nhập cá nhân (TNCN) theo quy định tại Điều 15, Thông tư 111/2013/TT-BTC về Luật thuế Thu nhập cá nhân.
Đối với Khách hàng có người thân nhận thay Giải Nhất, người thân nhận thay vui lòng xuất trình: - Bản sao có chứng thực CCCD/Hộ chiếu của Khách hàng.
- Bản gốc CCCD/Hộ chiếu của Người được ủy quyền nhận thay.
- Điền thêm số CCCD/Hộ chiếu của người được ủy quyền và ký xác nhận đã nhận quà tặng vào phần dành cho Khách hàng.
- Bản gốc giấy ủy quyền được công chứng hợp lệ theo quy định pháp luật của Khách hàng. Khách hàng sẽ mất quyền nhận thưởng nếu từ chối hoặc Công ty TNHH HVNet không thể liên lạc được với Khách hàng qua số điện thoại di động/SMS trong vòng ba (03) lần liên lạc. Ban tổ chức sẽ xác định phần thưởng là giải thưởng không có người trúng thưởng để nộp Ngân sách Nhà nước theo quy định pháp luật hiện hành trong trường hợp hết thời hạn trao thưởng ngày kết thúc thời gian khuyến mại.
Lưu ý:
- HVNet gửi quà tặng miễn phí đến địa chỉ mà Khách hàng đã cung cấp cho HVNet khi công ty liên hệ Khách hàng xác nhận trúng thưởng.
- HVNet không hỗ trợ đổi địa chỉ nhận quà sau khi Khách hàng đã xác nhận thông tin nhận quà với Công ty.
- Trường hợp Khách hàng cần đổi địa chỉFhộ nhận quà khác, Khách hàng sẽ cần cung cấp địa chỉ mới cho đơn vị vận chuyển của Công ty HVNet và chịu chi phí vận chuyển quà tặng phát sinh.
- Khách hàng quay video trong khi mở quà tặng và kiểm tra quà khi nhận hàng. Trường hợp nhận quà bị lỗi/vỡ do sản xuất, khách hàng vui lòng cung cấp video đã quay và gửi thông tin tới email mevabe.vn@gmail.com trong vòng 24h (kể từ khi nhận quà thành công) để được hỗ trợ đổi quà.
- HVNet không hỗ trợ đổi quà đối với các yêu cầu không đáp ứng đủ điều kiện trên (chưa cung cấp video mở quà hoặc không gửi phản hồi trong vòng 24h kể từ khi nhận quà thành công).
Mọi thắc mắc của Khách hàng liên quan đến Chương trình Tri ân khách hàng - Trăm ngàn quà tặng, Khách hàng có thể liên hệ theo thông tin sau: 0964 085 845 (Anh Hoàng).
Xin cảm ơn quý khách hàng đã đọc!